Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Khai trương và đưa vào sử dụng Hội trường mới 2016

Hôm 20/01/2016, TATI đã vừa đưa vào sử dụng và khai thác hệ thống hội trường mới tại Tầng 3 – tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập, tổ hợp N05 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội.



Các hội trường cho thuê có sức chứa đa dạng, trong đó phòng rộng nhất lên tới 250m2.

Hội trường lớn được trang bị các thiết bị hiện đại. Sân khấu cũng được bố trí linh động với hai mô hình Phòng ngang và Phòng dọc, mang lại nhiều trải nghiệm khác nhau cho người sử dụng, đa dạng được các lựa chọn cho Khách hàng.

Với ba màn chiếu, hệ thống loa vòm, mang lại cảm giác gần gũi giữa diễn giả, người thuyết trình với người nghe, tạo được sự liên kết tốt, nhất là với các chương trình cần tới sự tương tác. 

Cho thuê hội trường,phòng hội thảo tại Hà Nội
Hội trường 200 chỗ

Hội trường được thiết kế trang nhã, lịch sự với sàn gỗ, rèm nhung, đặc biệt linh động với các vách ngăn di động, có thể di chuyển và thay đổi kết cấu cũng như diện tích phòng theo mong muốn của Khách hàng. 

Cho thuê hội trường,phòng hội thảo tại Hà Nội
Hội trường được thiết kế trang nhã, lịch sự với sàn gỗ cao cấp, rèm nhung

Cho thuê hội trường,phòng hội thảo tại Hà Nội
Hội trường – phòng hội thảo cho 120 – 150 khách
Là một cái tên khá quen thuộc, tati.vn luôn là địa chỉ tin cậy với mọi Khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê hội trường, phòng hội thảo, phòng họp tại Hà Nội.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê hội trường đào tạo, cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện, được vinh dự hợp tác với nhiều đơn vị Đào tạo nổi tiếng, hơn ai hết, chúng tôi hiểu được nhu cầu thực sự của Quý khách hàng.

Mọi trăn trở của Quý khách là niềm thôi thúc chúng tôi sáng tạo để hoàn thiện dịch vụ, mong muốn đem lại những giá trị tối ưu nhất tới tất cả các Thượng đế.

Hãy liên hệ ngay khi Quý khách có nhu cầu.


***
Thông tin chi tiết vui lòng gọi:
0942.137.535

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Phòng Kinh doanh khai thác dịch vụ hạ tầng

Tầng 3 – Tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập, tổ hợp N05 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

***
Hân hạnh được phục vụ!

2 nhận xét:

  1. hội trường ở đây đẹp quá, công ty máy photocopy của mình thường thuê ở đây

    Trả lờiXóa