Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Hội thảo “Thành công không giới hạn” - diễn giả Tạ Minh Tuấn

Vừa qua tại Hội trường 25T2 – Hoàng Đạo Thúy đã diễn ra thành công Hội thảo “Thành công không giới hạn” do diễn giả Tạ Minh Tuấn – Một trong 30 nhân vật nổi bật và ảnh hưởng nhất dưới tuổi 30 theo Forbes Việt Nam 2015 bình chọn – chia sẻ những kinh nghiệm và câu chuyện của mình.
thue-phong-dao-tao
Thành phần tham dự chương trình bao gồm:
  • Những doanh nhân Khởi nghiệp trẻ
  • Những người mang khát vọng sống lớn, mong muốn cống hiến cho xã hội và hưởng thụ phong cách sống tự do
  • CEO, chủ doanh nghiệp
  • Những người đang ấp ủ ý tưởng – Bạn đang có một ý tưởng TUYỆT VỜI nhưng chưa biết cách “hiện thực hóa” nó!
  • Những người lạc lối – Mù mờ về tương lai, không biết mình nên đi về đâu, chọn ngã rẽ nào, cần một sự ĐỘT PHÁ trong cuộc sống.
thue-phong-hoi-thao
Phòng đào tạo sức chứa 200 chỗ đã được lấp kín chỗ ngồi từ rất sớm, với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của diễn giả đã tạo được sự hào hứng và tập trung của các học viên. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và tiếp tục lan tỏa những giá trị tích cực trong kinh doanh – cuộc sống đến những nhà khởi nghiệp, doanh nhân, nhà lãnh đạo trẻ ở cộng đồng phía Bắc.
boi-thanh-cong-la-khong-gioi-hanVề dễn giả TẠ MINH TUẤN
Bắt đầu khởi nghiệp từ rất sớm, anh Tạ Minh Tuấn đã khởi nghiệp nhiều lần, sau khi trải qua nhiều thất bại, các doanh nghiệp thành công mà anh đã sáng lập và điều hành đã tạo ra những kết quả nổi trội và được cộng đồng thừa nhận. Anh có sự trải nghiệm sâu sắc về khởi nghiệp, đặc biệt là con đường khởi nghiệp tương hợp với xuất phát điểm của đại đa số các bạn trẻ ngày nay: có khát vọng cháy bỏng song bản thân còn thiếu thốn rất nhiều nguồn lực. Chính vì vậy anh có sự hiểu biết sâu sắc về vòng đời phát triển của một doanh nghiệp: từ khi nó chỉ là một ý tưởng, cho đến khi tập hợp đội nhóm khởi nghiệp, rồi xây dựng thành một công ty và đưa công ty trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực mình đang hoạt động.
Anh đã sáng lập và trở thành nhà lãnh đạo của tổng cộng 7 tổ chức khác nhau trong nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh cho đến hoạt động xã hội. Ở trong các tổ chức này, vào thời điểm đó anh thường là người trẻ tuổi nhất song lại được tập thể tin tưởng và bầu chọn ở vai trò người đứng đầu. Là một nhà lãnh đạo được trui rèn qua trải nghiệm, anh đã đạt được rất nhiều thành tựu từ khi còn trẻ và đó đều là những thành tựu mà rất nhiều người khao khát đạt được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét