Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Cận cạnh chiếc iPhone X dùng pin năng lượng mặt trời giá hơn 100 triệu đồng

Chiếc smartphone đặc biệt này được đặt tên là iPhone X Tesla, lấy cảm hứng từ cam kết với năng lượng bền vững của tỷ phú Elon Musk - CEO hãng xe điện Tesla.
điện thoai
Ảnh điện thoai

Công ty chế tác đồ trang sức Caviar của Nga vừa ra mắt chiếc iPhone X Tesla được mạ carbon và vàng, sử dụng pin năng lượng mặt trời. Đây được coi là một trong những phiên bản iPhone đắt nhất thế giới hiện nay với 4.064 USD (hơn 92 triệu đồng) cho bản 64GB và 4.847 USD (hơn 110 triệu đồng) cho bản 256GB.

iPhone X Tesla được trang bị pin năng lượng mặt trời. Caviar cho biết điện thoại có thể sạc bằng năng lượng mặt trời hoặc ánh sáng đèn điện.

Vỏ máy làm cho iPhone X dày hơn đáng kể. Với chiếc vỏ này, máy có độ dày 16,2mm, trong khi nếu không có vỏ iPhone X chỉ dày 7,7mm.

Caviar chia sẻ, chiếc vỏ được lấy cảm hứng từ Nikola Tesla, Steve Jobs và Elon Musk.

Thậm chí, công ty này còn gửi tặng sản phẩm đầu tiên cho chính Elon Musk. Trên thân máy có khắc dòng chữ "Made on Earth by humans" (Được làm bởi con người trên Trái đất). Đây cũng là thông điệp được Musk in trên bảng mạch của chiếc Tesla Roadster từng được phóng vào vũ trụ trên tên lửa Falcon Heavy của SpaceX - một công ty khác do ông làm chủ.

Ban đầu, Caviar chỉ định sản xuất 99 chiếc iPhone X Tesla, nhưng sau đó tăng lên 999 chiếc vì số lượng đặt mua vượt qua mong đợi. Mỗi sản phẩm đều được đánh số thứ tự riêng.

Thiết bị được đặt trong hộp lớn bằng gỗ quý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét