Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Cho thuê phòng đào tạo giá rẻ tại Hà Nội | Dịch vụ VPLACE

Bạn đang tìm một phòng đào tạo có quy mô 30-80 dành cho đối tượng là dân văn phòng? Vậy thì chắc chắn dịch vụ bạn tìm được phải đáp ứng được các tiêu chí: Sang trọng – Hiện đại – Tiện lợi – Giá hợp lý. Và VPLACE cung cấp dịch vụ cho thuê phòng đào tạo tại Hà Nội bao gồm những đặc điểm mà bạn đang kiếm tìm.
VPLACE cho thuê phòng đào tạo theo giờ/ngày/tuần với các đặc điểm:

VPLACE_cho thuê phòng đào tạo 


Sang trọng

Thiết kế trong không gian tổng thể của văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại, phòng đào tạo của VPLACE được trang bị bàn, ghế cao cấp cùng với tông màu nhã nhặn, lịch sự.
Trước khi tham gia buổi đào tạo, khách có thể đến trước 15p và đợi ở khu vực khách chờ. Tại đây, VPLACE cũng trang bị bộ bàn ghế sofa cùng tiểu cảnh để khách tận hưởng cảm giác thư thái.

Hiện đại

Các trang thiết bị trong phòng đào tạo được cung cấp đầy đủ là: Bảng ghi, màn chiếu, máy chiếu, tivi, loa, micro, camera (đối với những buổi đào tạo trực tuyến), kết nối internet tốc độ cao… Tất cả các thiết bị đều sẵn sàng 24/7 để hoạt động.

Tiện lợi

Điểm tiện lợi ở dịch vụ cho thuê phòng đào tạo tại VPLACE là:
  • Giao thông thuận tiện: Hệ thống phòng đào tạo cho thuê của VPLACE nằm tại các vị trí trung tâm của thành phố thuận tiện cho việc đi lại 
  • Vị trí thuận tiện: Gần các địa điểm ngân hàng, thuế, nhà hàng, khách sạn, bến xe Mỹ Đình, trung tâm thương mại….
  • Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình: Luôn có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đảm bảo phòng ốc, trang thiết bị vận hành tốt, không bị gián đoạn trong quá trình hội thảo diễn ra.

Giá hợp lý


Không chỉ đứng đầu về chất lượng dịch vụ, chúng tôi còn có mức giá cho thuê hội trường hợp lý nhất thị trường. Mức giá cho thuê hội trường chỉ từ 400.000 trên một giờ sử dụng là bạn có thể trải nghiệm không gian hội tường và chất lượng dịch vụ chuẩn sao tại VPLACE. Hơn hết VPLACE còn luôn có các chương trình giảm giá dành cho khách hàng thân thiết và khách hàng sử dụng nhiều buổi liên tiếp. Cùng với đó là hình thức thanh toán nhanh chóng tiện lợi và minh bạch.

Dịch vụ đi kèm đa dạng 

Không chỉ có dịch vụ cho thuê phòng đào tạo chúng tôi còn có đa dạng các dịch vụ đi kèm khác như:
  • Dịch vụ tea-break: trà, cà phê, trái cây & bánh các loại
  • Có thiết kế và in ấn backdrop, standee theo yêu cầu
  • Cung cấp máy vi tính hoặc laptop theo yêu cầu
  • Cung cấp wifi tốc độ cao cho các lớp đào tạo, hội thảo,…
  • Hỗ trợ đặt chỗ ăn trưa, đặt chỗ nghỉ khách sạn cho khách hàng có nhu cầu 
  • Luôn có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đảm bảo phòng ốc, trang thiết bị vận hành tốt, không bị gián đoạn trong quá trình hội thảo diễn ra.
Quý khách đang cần thuê phòng  đào tạo hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay 0912.527.631 /0988.289.629 để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.
—————————————————————————————
VPLACE_Cho thuê phòng hội thảo, hội trường, phòng đào tạo
📌Website: thuephonghoitruong.com

✉ Email: hoitruongvitd@gmail.com

☎ Hotline: 0912.527.631 /0988.289.629

0 nhận xét:

Đăng nhận xét